Mô tả công việc

- Quản lý sổ sách, các chứng từ hợp đồng, đơn hàng
- Tư vấn và bán sản phẩm qua hotline, facebook, webchat
- Lập đơn hàng, hợp đồng, theo dõi đơn hàng và thời gian lắp đặt.
- Theo dõi, báo cáo tình hình công nợ cho trưởng bộ phận. Báo cáo bán hàng theo ngày, tồn kho.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc đặt hàng, lên chỉ tiêu hàng tháng và các chương trình khuyến mãi hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng khối ngành kinh tế
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng Excel tốt
- Có kỹ năng bán hàng tư vấn sản phẩm qua điện thoại, webchat....
- Chịu học hỏi, thật thà.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 795 / 1
Logo Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu
Tầng 1, Toà nhà IC, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng
Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu
Nộp đơn